จาก Tesco เปลี่ยนเป็น Home plus โดยมีไอเดียที่ว่าจะให้ร้านค้าไปหาลูกค้าเอง โดยมีผลออกมาว่าคนส่วนใหญ่ก็ชอบกับวิธีการแบบนี้ เพราะ มันสะดวกสบายและประหยัดเวลาในเลือกซื้อสินค้าด้วยค่ะ
ในเกาหลีตอนนี้ Home plus มีน้อยว่า E-Mart และ Home plus ก็จะพัฒนาให้ดีกว่า E-Mart คือ อยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อของจาก Home plus โดยซื้อผ่านทาง on-line มันง่ายและสบายต่อคนทำงานอย่างคนเกาหลีมากคะ
วิดีโอนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสะดวกสบายในยุดนี้โดยการนำเทคโนโลยีของ smart. phone. ใช้ในการสแกนบาร์โค้ตของตัวสินค้าต่างๆเพื่อที่จะซื้อสินค้าที่ตัวเองเลือกสแกนแล้วของที่สั่งผ่านทางการสแกนบาร์โค้ตนั้นจะส่งให้ถึงบ้านเปรียบเสมือนกับการไปซื้อในห้างสรรพสินค้าแต่นี้เป็นวิธีที่เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้คนที่ต้องการความสะดวก
ตอบลบตอบคนแรก ก็กลายเป็นเนื้อหากลาง ๆ เรื่องไปซะแล้ว
ลบท่านอื่น ๆ ก็ยังมีเนื้อหา ต้น ๆ เรื่อง และ ท้าย ๆ เรื่อง รอท่านแปล และ ตอบมานะครับ จะเพิ่มความคิดเห็นส่วนตัวด้วยก็ดีครับ
จากวิดีโอพอจะแปลได้ว่าตอนนี้เทสโก้จัดเป็นการค้าปลีกที่อยู่ในอันดับที่2ในเกาหลี ซึ่งอันดับหนึ่งตอนนี้เป็นของE-Martซึ่งมีจำนวนสาขามากกว่า แต่เทสโก้มีเป้าหมายที่จะเป็นที่1ให้ได้โดยไม่ต้องเพิ่มจำนวนสาขา เนื่องจากคนเกาหลีทำงานหนักที่สุดในโลกและเพื่อเป็นการตอบสนองเทสโก้จึงได้มีแนวคิดแทนที่จะให้ลูกค้ามาหาร้านค้าแต่ให้ร้านค้าซึ่งเป็นเทสโก้เป็นผู้ไปหาลูกค้าเองโดยการได้สร้างร้านค้าปลีกที่เสมือนของจริงในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินจากนั้นก็สแกนบาร์โค้ดแล้วก็เหมือนที่เพื่อนตอบข้างบนเลยค่ะ
ตอบลบเปิดตัวได้สวย อ่านแล้วเข้าใจ แต่ขอแค่ 2 ข้อเท็จจริง
ลบเดี๋ยวเพื่อน ๆ จะไม่มีตอบนะ
จาก Tesco เปลี่ยนเป็น Home plus โดยมีไอเดียที่ว่าจะให้ร้านค้าไปหาลูกค้าเอง โดยมีผลออกมาว่าคนส่วนใหญ่ก็ชอบกับวิธีการแบบนี้ เพราะ มันสะดวกสบายและประหยัดเวลาในเลือกซื้อสินค้าด้วยค่ะ
ตอบลบสุดยอดความคิดเลย ว่าไหม
ลบในเกาหลีตอนนี้ Home plus มีน้อยว่า E-Mart และ Home plus ก็จะพัฒนาให้ดีกว่า E-Mart คือ อยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อของจาก Home plus โดยซื้อผ่านทาง on-line มันง่ายและสบายต่อคนทำงานอย่างคนเกาหลีมากคะ
ตอบลบน่าจะมีใครสักคน ตอบโดยอ้างถึงศัพท์ หรือความรู้ จากวิชานี้นะ
ลบ